Chính sách đổi trả hàng
Những trường hợp được đổi hàng
- Sản phẩm bị vỡ, xước, biến dạng trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm thực tế không đúng các thông số như kích thước, màu sắc, hình dạng… như sản phẩm mà khách hàng đã đặt.
- Sản phẩm phải còn nguyên hộp, nguyên tem, nguyên kiện như ban đầu khi khách hàng nhận được hàng.
- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, trong trường hợp phát hiện sản phẩm đã qua sử dụng, chúng tôi có quyền từ chối đổi trả cho khách hàng.
- Trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm đã mua sang một sản phẩm khác thay thế (có trong quy định về đổi trả hàng hóa), khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty theo tổng đài: 1900 58 88 36
Trường hợp không được đổi hàng
- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của công ty.
- Đã bóc tem, sử dụng sản phẩm, không nguyên kiện như ban đầu.
- Không nằm trong trường hợp được trả hàng, đổi hàng trên.
- Lỗi sản phẩm phát sinh từ phía khách hàng.
Thời gian & thủ tục đổi hàng
- Khách hàng đã mua hàng có thể đổi hàng trong vòng từ 03 ~ 05 (ba đến năm) ngày kể từ khi nhận hàng. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn chưa mở niêm phong, còn nguyên tem và không bị hư hỏng. Riêng trường hợp sản phẩm bị vỡ, xước, biến dạng trong quá trình vận chuyển, khách hàng cần phải hồi ngay với người giao hàng trực tiếp và gọi tới hotline của công ty 1900 58 88 36).
- Khi có yêu cầu đổi trả hàng, quý khách vui lòng liên hệ trước với công ty qua hotline 1900 58 88 36 trong khoảng thời gian từ 8h ~ 17h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Khi đó, chăm sóc khách hàng sẽ chủ động gọi điện để hỗ trợ, hướng dẫn chi tiết về việc đổi hàng.
Leave a Reply