Upgro có kết hợp được với D3K2 không?

Câu hỏi:

Bé nhà mình 3 tuổi, đang dùng D3K2. Hai tuần gần đây bé biếng ăn nên mình muốn tham khảo vitamin tổng hợp Upgro để sử dụng cho con. Upgro hỗ trợ giúp bé cải thiện biếng ăn như thế nào và có kết hợp sử dụng được cùng với D3K2 không? (Ngọc Anh, Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn!

Không biết thời gian vừa rồi bé có đang ốm hay gặp vấn đề gì về đường tiêu hóa không? Tình trạng sức khỏe của con hiện tại như thế nào?

Trẻ 3 tuổi biếng ăn do đâu?

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới biếng ăn ở trẻ sẽ có nhiều nguyên nhân như: Mệt mỏi, chán ăn do mới ốm dậy, bụng đầy hơi, khó tiêu, táo bón làm giảm nhu cầu dinh dưỡng, ăn vặt nhiều khiến con không đói, chế độ ăn thiếu vi chất… Bạn cần tìm đúng nguyên nhân để chấm dứt tình trạng biếng ăn ở trẻ.

Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng, tránh thúc ép con khiến tình trạng biếng ăn trở nên nặng hơn. Bạn hãy giữ chế độ ăn uống khoa học, cho theo nhu cầu, để con có thời gian được đói trước mỗi bữa ăn, hạn chế ăn vặt mẹ nhé. Ngoài ra, bạn có thể tăng cường các món ăn giàu vitamin, đặc biệt là vitamin nhóm B để thúc đẩy quá trình trao đổi chất của con. 

Vì sao trẻ biếng ăn?

Để hỗ trợ bé cải thiện tình trạng biếng ăn, multivitamin Upgro sẽ bổ sung cho con 12 loại vitamin thiết yếu và Coenzyme Q10 tốt nhất thế giới. Trong đó, có 8 vitamin nhóm B rất tốt cho quá trình trao đổi chất, hấp thu dinh dưỡng, kích thích cảm giác ăn ngon. Coenzyme Q10 tăng cường chuyển hóa năng lượng. 

Upgro cải thiện biếng ăn như thế nào?

Duy trì sử dụng Upgro không chỉ giúp con ăn ngon mà còn tăng đề kháng từ gốc, khỏe từ tế bào để hạn chế ốm bệnh, có nền tảng sức khỏe toàn diện. 

Upgro hoàn toàn kết hợp được với D3K2 nên mẹ yên tâm sử dụng nha. Tuy nhiên, trong 2 sản phẩm đều có vitamin D nên liều lượng phải cân đối phù hợp với độ tuổi của con mẹ nhé. 

Mong tình trạng biếng ăn của con sớm cải thiện, con cao khỏe như ý mẹ mong nhé.