Chính sách vận chuyển
1. Quy trình giao hàng
Chúng tôi thực hiện giao hàng đến tận tay khách hàng. Sau khi nhận đơn hàng từ người mua và xác thực thông tin mua hàng, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng qua các bước:
- Bước 1: Xác nhận đơn đặt hàng.
- Bước 2: Xuất kho và chuyển hàng.
2. Hình thức vận chuyển
Upgro.vn thực hiện giao hàng đến mọi nơi trên toàn quốc, theo hình thức vận chuyển như sau:
- Khu vực nội thành Hà Nội: Bộ phận giao hàng trực tiếp của công ty sẽ giao tận nơi theo địa chỉ khách hàng cung cấp.
- Khu vực khác: Vận chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh với đơn vị vận chuyển EMS hoặc Viettelpost. Thời gian giao hàng nhanh hay chậm tuỳ theo đơn vị chuyển phát tại địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp khi đặt hàng.
3. Phí giao hàng
- Miễn phí vận chuyển với đơn hàng lớn hoặc đơn hàng đại lý theo thoả thuận hợp tác giữa hai bên.
- Đơn hàng khách hàng lẻ được miễn phí vận chuyển tuỳ theo số lượng đặt hàng. Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 58 88 36 để được hỗ trợ.
4. Trách nhiệm với hàng hoá vận chuyển
- Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty trước khi đến tay khách hàng.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 1900 58 88 36. Đây là căn cứ để chúng tôi có thể áp dụng chính sách đổi hàng cho quý khách.
- Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
Leave a Reply