TRẺ 2 TUỔI BIẾNG ĂN CÓ DÙNG UPGRO ĐƯỢC KHÔNG?

Câu hỏi: 

Bé nhà mình (2 tuổi) rất biếng ăn. Hiện con đang dùng vitamin tổng hợp dạng siro nhưng mỗi lần cho uống rất vất vả. Con hay nhè ra, uống rất lâu mới hết và sợ uống. Giờ mình muốn thử cho con dùng Upgro có được không, có dễ sử dụng không?(Thanh Hà, Nghệ An)

Trả lời:

Chào bạn!

Trường hợp bé nhà mình 2 tuổi và rất biếng ăn. Không rõ, tình trạng biếng ăn này của con đã kéo dài bao lâu, cân nặng và chiều cao hiện tại của con như thế nào?

Trẻ 2 tuổi biếng ăn có cần bổ sung multivitamin không?

Đối với trẻ 2 tuổi, nguyên nhân biếng ăn có thể do thay đổi sinh lý như mọc răng khiến bé bị đau và ngại ăn. Hoặc do các yếu tố khác như mới đi học hoặc sau khi ốm bệnh… Vì vậy, ba mẹ cần tìm ra nguyên nhân gây biếng ăn của con để có hướng xử lý phù hợp.

Việc bổ sung multivitamin là cần thiết đối với các bé biếng ăn, kén ăn, có chế độ ăn uống không cân bằng đủ 4 nhóm dưỡng chất (bột đường, chất đạm, chất béo; vitamin và khoáng chất). 

Hiện tại, con đã sử dụng vitamin tổng hợp dạng siro nhưng con không hợp tác. Có thể do khi uống, con có tâm lý bị ép phải uống thuốc hoặc do bé không thích hương vị của sản phẩm. Để con hợp tác sử dụng hơn, đảm bảo đủ liều cần thiết mỗi ngày, mẹ có thể chuyển sang cho con sử dụng multivitamin Upgro dạng xịt.

Upgro có tác dụng như thế nào với trẻ biếng ăn?

Upgro là multivitamin chứa 12 loại vitamin cần thiết cho việc duy trì sức khỏe và quá trình phát triển của trẻ. Đó là 8 vitamin nhóm B, vitamin A, C, D, E. Đặc biệt, Upgro còn chứa Coenzym Q10 nguồn gốc từ đường glucose lên men, lành tính, an toàn cho trẻ. 

Sự kết hợp này rất cần thiết giúp cơ thể con đủ vitamin, nâng cao đề kháng từ cấp độ tế bào, bổ sung năng lượng. Nhờ đó, con có đủ nền tảng để phát triển toàn diện. Đặc biệt, trong Upgro chứa các vitamin nhóm B giúp tăng cường trao đổi chất, khiến trẻ nhanh đói, kích thích ăn ngon. Coenzym Q10 cũng rất tốt cho quá trình chuyển hóa năng lượng trong cơ thể. Từ đó, tình trạng biếng ăn của con sẽ cải thiện dần

Có 1 ưu điểm của Upgro mà rất thích hợp với bé nhà mình đó là thiết kế dạng xịt thông minh, vị cam thơm ngon. Van 1 chiều nên mẹ không phải lo lắng bị ảnh hưởng bởi môi trường hay tiếp xúc vi khuẩn. Bé 2 tuổi thì mẹ chỉ cần xịt 1 nhát Upgro sau ăn sáng cho con mỗi ngày. Thao tác nhanh và tiện lợi mà vị ngon con lại rất thích.

Thực tế, đã có rất nhiều ba mẹ sử dụng Upgro cho bé đều phản hồi tốt về hương vị thơm ngon, dễ dùng, tiện lợi. Quan trọng hơn là con rất hợp tác mà không cần dọa nạt, thúc ép, tình trạng biếng ăn cũng cải thiện rõ rệt. 

Chúc bé nhà mình sớm cải thiện biếng ăn và luôn khỏe mạnh!