1 lọ Upgro dùng được trong bao lâu?

Câu hỏi:

Mình đang muốn mua 1 lọ multivitaminUpgro để sử dụng cho bé 1,5 tuổi, biếng ăn. Với độ tuổi của bé thì sử dụng liều như thế nào? Và 1 lọ Upgro dùng được trong bao lâu? (Thanh Hằng, Hà Nội)

Trả lời:

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới sản phẩm multivitamin Upgro – Đề kháng khỏe, trẻ ăn ngon. Không rõ tình trạng biếng ăn của bé đã diễn ra trong bao lâu và bé đã được thăm khám để tìm ra nguyên nhân của tình trạng biếng ăn hay chưa? 

Với trường hợp bé nhà mình, con đã 1,5 tuổi. Nguyên nhân gây biếng ăn có thể do sự thay đổi về sinh lý như mọc răng khiến con bị đau và không muốn ăn, hoặc nguyên nhân về bệnh lý như bị bệnh về đường tiêu hóa, vừa mới ốm dậy… Bạn có thể trao đổi cụ thể với dược sĩ nhãn hàng về tình trạng của bé để được tư vấn phương pháp cải thiện phù hợp.

Trẻ biếng ăn là vấn đề khiến nhiều ba mẹ lo lắng.

Tình trạng biếng ăn, kén ăn ở trẻ nhỏ khiến cơ thể dễ bị thiếu hụt vi chất, đặc biệt là vitamin. Vì vậy, việc sử dụng multivitamin Upgro là cần thiết nhằm 2 mục đích. Đó là bù đắp lượng vitamin thiếu hụt và cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ.

1 lọ Upgro dùng trong bao lâu?

Multivitamin Upgro là sản phẩm có thành phần tiêu chuẩn quốc tế, đã được kiểm định kỹ lưỡng an toàn cho trẻ. Upgro dùng được cho trẻ ở mọi lứa tuổi.

Liều dùng Upgro theo độ tuổi:

  • Trẻ em dưới 3 tuổi: Ngày 1 lần một nhát xịt vào buổi sáng.
  • Trẻ từ 3-6 tuổi: ngày 2 lần vào buổi sáng, trưa, mỗi lần một nhát xịt.
  • Trẻ từ 7-9 tuổi: ngày 2 lần vào buổi sáng, trưa, mỗi lần một nhát xịt.
  • Trẻ từ 10 tuổi trở lên và người trưởng thành: ngày 4 lần vào sáng, trưa, tối và trước khi đi ngủ. 

Với multivitamin Upgro, bé 1,5 tuổi cần sử dụng 1 nhát xịt/ngày vào buổi sáng. Sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất khi dùng ngay sau bữa ăn. Như vậy, một lọ Upgro bé sẽ dùng được trong 4 tháng. Tuy nhiên, hạn sử dụng sau khi mở nắp sản phẩm là 3 tháng. Vì vậy, bạn có thể sử dụng kết hợp cho anh/chị trong gia đình, hoặc ba mẹ sử dụng cùng bé để không bị lãng phí sản phẩm. 

Hướng dẫn sử dụng vitamin tổng hợp Upgro

Upgro là sản phẩm bổ sung multivitamin dạng xịt. Trước khi sử dụng, bạn hãy lắc đều lọ Upgro, sau đó xịt trực tiếp vào hốc má bên trong khoang miệng của bé. Các vitamin sẽ nhanh chóng hấp thu qua hệ thống mao mạch miệng dày đặc, đi thẳng vào vòng tuần hoàn. Do đó, dạng xịt có hiệu quả hấp thu cao hơn các dạng uống thông thường vì không phải chịu tác động của axit dạ dày. 

Duy trì dùng Upgro hàng ngày giúp trẻ cải thiện biếng ăn, tăng đề kháng. 

Sau khi sử dụng, bạn hãy dùng giấy sạch, lau quanh đầu xịt để tránh đọng lại sản phẩm thừa. Để đảm bảo tốt chất lượng của sản phẩm, Upgro nên được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và tách biệt với các thực phẩm khác (thịt, cá, rau…).

Bạn lưu ý: trong quá trình sử dụng, tránh tránh mở nắp lọ khiến không khí và vi khuẩn có thể xâm nhập vào bên trong, ảnh hưởng đến chất lượng của vitamin.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có được câu trả lời cho thắc mắc “1 lọ Upgro dùng được trong bao lâu” và biết cách sử dụng sao đạt hiệu quả tốt nhất! Chúc bé sớm cải thiện tình trạng biếng ăn và luôn khỏe mạnh!