Upgro có cần bảo quản trong tủ lạnh không?

Câu hỏi: 

Mình mới mua lọ multivitamin Upgro để sử dụng cho bé 2 tuổi biếng ăn, hay bệnh vặt. Nhưng thời tiết Sài Gòn đợt này nóng quá, mình sợ để ngoài ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Mình có cần bảo quản sản phẩm trong tủ lạnh không và làm sao để bảo quản hiệu quả nhất? (Thanh Trang, TP. Hồ Chí Minh).

Trả lời:

Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn Multivitamin Upgro cho con. Với bé 2 tuổi, mẹ nên xịt 1 nhát Upgro cho con sau bữa sáng mỗi ngày. Việc duy trì sử dụng sản phẩm sẽ giúp cơ thể con được cung cấp đủ vitamin cần thiết và có nền tảng đề kháng khỏe, hạn chế ốm vặt. Đồng thời, sản phẩm còn đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, khiến con có cảm giác đói, cải thiện tình trạng biếng ăn. 

Tuy nhiên, để sản phẩm mang lại hiệu quả tối ưu, chất lượng cần được đảm bảo nhờ bảo quản đúng cách. Trong điều kiện thời tiết Sài Gòn duy trì ở mức nhiệt độ cao như hiện nay, mẹ nên bảo quản lọ sản phẩm ở trong ngăn mát tủ lạnh.

Tại sao cần bảo quản Upgro trong tủ lạnh?

Như bạn đã biết, thành phần của Upgro bao gồm 12 loại vitamin và Coenzyme Q10. Cấu trúc của các vitamin vốn kém bền, đặc biệt là vitamin B, C. Sau khi mở nắp, sản phẩm chịu tác động từ nhiệt độ, ánh sáng, không khí dễ ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm như: phá vỡ cấu trúc vitamin, bị oxy hóa hoặc thay đổi kết cấu của dung dịch. 

Một số vitamin có cấu trúc kém bền.

Vì vậy, nếu được để trong tủ lạnh, lọ Upgro sẽ bảo quản trong điều kiện nhiệt độ mát mẻ, ổn định, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và tránh bị ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. 

Tuy nhiên vì trong tủ lạnh có độ ẩm cao và chứa nhiều loại thực phẩm khác nên bạn cũng cần lưu ý bảo quản đúng cách để đạt được hiệu quả mong muốn.

Hướng dẫn bảo quản Upgro đúng cách

Upgro sở hữu công nghệ dạng xịt van một chiều tiên tiến, ngăn nhiễm khuẩn ngược vào bên trong dung dịch. Tuy nhiên, để đảm bảo vệ sinh tối đa, sau khi xịt cho bé, bạn hãy lau sạch xung quanh vòi xịt và đậy kín nắp lọ.

Khi bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, bạn cần tránh để chung với các thực phẩm khác (đồ tươi sống, rau củ, thức ăn thừa…), nếu có thể hãy tách biệt một ngăn riêng cho Upgro và các thực phẩm bổ sung khác.

Hướng dẫn bảo quản multivitamin Upgro.

Bên cạnh đó, vì tủ lạnh có độ ẩm cao nên bạn lưu ý không đóng, mở nắp lọ Upgro ở bên trong tủ lạnh. Ngoài ra, tránh để sản phẩm ở cánh tủ lạnh vì mỗi khi mở cửa, nhiệt độ tăng giảm thường xuyên càng dễ ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. 

Nếu lo lắng xịt multivitamin lạnh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, trước khi sử dụng 10 – 15 phút, bạn có thể để Upgro ra nhiệt độ phòng để giảm độ lạnh. Mong rằng bé sẽ có những cải thiện tốt khi sử dụng Upgro nha.